“รมว.ดีอี” เปิด Smart Economy Showcase สงขลา พร้อมเน้นให้ผู้ประกอบการยุคใหม่ต้องสร้างโอกาสธุรกิจ เปลี่ยนวิถีชีวิตให้คิดอย่างดิจิทัล






“รมว.ดีอี” เปิด Smart Economy Showcase สงขลา พร้อมเน้นให้ผู้ประกอบการยุคใหม่ต้องสร้างโอกาสธุรกิจ เปลี่ยนวิถีชีวิตให้คิดอย่างดิจิทัล

19 พฤศจิกายน 2564 พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วยนายอาหมัด เบ็ญอาหลี รองนายกเทศมนตรี นายมานพ เพ็งชุม เลขานุการนายกเทศมนตรี ร่วมงานแถลงข่าวและพิธีเปิด “กิจกรรมส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนเมืองเศรษฐกิจอัจฉริยะต้นแบบ (Smart Economy Showcase) ในพื้นที่จังหวัดสงขลา” ซึ่งจัดโดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า โดยมี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานในพิธีเปิด ณ โรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า จังหวัดสงขลา
พร้อมเน้นย้ำให้ผู้ประกอบการชาวไทยทุกระดับ ได้ใช้โอกาสในการเข้าร่วมงาน Smart Economy Showcase เพื่อสร้างโอกาสธุรกิจ เปลี่ยนวิถีชีวิตให้คิดอย่างดิจิทัล รวมทั้งใช้โครงข่ายที่ภาครัฐได้จัดสรรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการเอื้อประโยชน์ในการเพิ่มทักษะการเรียนรู้ การพัฒนาศักยภาพการค้าธุรกิจ สร้างความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างมั่นคงต่อไป เพื่อเป็นตัวช่วยทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการได้พบปะ เจรจา สอบถามปัญหาโดยตรงกับผู้คิดค้นพัฒนาแพลตฟอร์มโดยตรง ให้ผู้ประกอบการได้เกิดความมั่นใจในการเลือกใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจทัลที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเอง รวมถึงสามารถต่อยอดไปใช้เทคโนโลยีที่มีความซับซ้อนมากขึ้นในอนาคต







































.









ศูนย์ข่าวใต้สันติสุข
 
เว็บสำเร็จรูป
×