“มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6 จัดยิ่งใหญ่เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและเศรษฐกิจในภาคใต้ หลังโควิดคลี่คลาย คาดตลอด 4วันของการจัดงาน จะมียอดจองใกล้เคียงกับปีก่อน โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 นี้ ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่




“มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่  6    จัดยิ่งใหญ่เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและเศรษฐกิจในภาคใต้ หลังโควิดคลี่คลาย  คาดตลอด 4วันของการจัดงาน จะมียอดจองใกล้เคียงกับปีก่อน โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12  ธันวาคม 2564 นี้ ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ 

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6  ภายใต้คอนเซ็นต์ “Time to enjoy สนุกสุขสันต์มหกรรมยานยนต์” ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงาน พร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขายนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลา ให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้
นายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง  นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อทุกภาคส่วน รวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์แต่ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของภาครัฐและเอกชนในการรับมือวิกฤติโรคระบาด และการเริ่มฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส ทำให้เศรษฐกิจในประเทศและภาคใต้ มีสัญญาณดีขึ้น และจะเป็นอีกครั้งที่งาน “มอเตอร์เอ๊กซ์โป หาดใหญ่” จะเกิดขึ้นภาคใต้ความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รวมถึงไฟแนนซ์ และประดับยนต์ ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งนอกเหนือจากการจัดงาน มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปีช่วงต้นเดือนเมษายน โดยการจัดงานในครั้งนี้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงาน เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่าง ๆ
นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์เอ๊กซ์โป หาดใหญ่ 2021”
ยังมีกิจกรรมตลอดงานภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยจาก ศบค. แล้วพบกันที่งาน มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 6      9-12 ธันวาคม 2564 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา











ศูนย์ข่าวใต้สันติสุข

 
เว็บสำเร็จรูป
×